Làm sao để quản lý kinh doanh trung tâm thương mại thành công luôn là bài toán đau đầu mà nhiều chủ đầu tư gặp phải, nhất là trong thực trạng hàng loạt trung tâm thương mại mọc ra trên thị trường hiện nay khiến việc thúc đẩy cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

1. Kinh doanh trung tâm thương mại – Thị trường dù thua lỗ vẫn được các chủ đầu tư chú ý

Kinh doanh trung tâm thương mại là một lĩnh vực kinh doanh đang bùng nổ trên thị trường hiện nay, được giới đầu tư bất động sản và bán lẻ chú ý.

Trong vài năm gần đây, các trung tâm thương mại ở Việt Nam phát triển cả về quy mô và số lượng.  Mặc dù nhiều trung tâm thương mại hiện nay hoạt động không hiệu quả và lâm vào tình trạng thua lỗ, gian hàng ảm đạm. Thậm chí, nhiều trung tâm lớn, có vốn đầu tư khủng, vị trí đắc địa đã phải tạm ngừng hoạt động hay đóng cửa, đổi chủ,…

Thế nhưng dù thực trạng như vậy nhưng vẫn có không ít chủ đầu tư quyết tâm dốc tiền vào đầu tư trung tâm thương mại  Trong đó một trong những chủ đầu tư “khủng” là Vingroup còn xây một lúc tới 20 trung tâm thương mại, AeonMall Việt Nam cũng đặt mục tiêu phải có ít nhất 10 – 20 trung tâm.

trung-tam-thuong-mai3

2. Muốn kinh doanh trung tâm thương mại thành công – Cần cải thiện trải nghiệm cho khách hàng

Đứng trước thực trạng hàng loạt trung tâm thương mại ra đời và cạnh tranh khốc liệt, giải pháp thu hút khách hàng tốt nhất chính là cần cải thiện trải nghiệm cho khách hàng.

Hiện nay tầng lớp trung lưu tại Việt Nam đang ngày càng tăng trưởng nhanh trong khu vực, và có dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng. Chính vì vậy để thu hút khách hàng tốt nhất phải đồng bộ tất cả các khâu, không chỉ cần có vị trí đắc địa, phân khúc khách hàng đa dạng, tiềm lực tài chính cao, kinh nghiệm quản lý tốt mà còn cần mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Trong bối cảnh thương mại điện tử còn chiếm tỷ lệ khiêm tốn so với hình thức mua bán truyền thống tại Việt Nam, thì các chủ đầu tư nên tận dụng cơ hội tập trung cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi đến trung tâm thương mại. Chủ đầu tư cần tạo được nhiều sự kiện và hoạt động để khách hàng có lý do đến và quay lại.

quan-ly-trung-tam-thuong-mai

3. Cần tối ưu công tác quản lý vận hành trung tâm thương mại

Tất nhiên để kinh doanh trung tâm thương mại thành công thì việc phải có nguồn vốn mạnh mẽ, vị trí tốt, nhưng chủ đầu tư vẫn cần có giải pháp quản lý vận hành hiệu quả nhất.

Để làm được điều này nhiều chủ đầu tư cần tìm cho mình một đơn vị quản lý bất động sản để tối ưu công tác quản lý. Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Long Vân sẽ đưa ra các báo cáo phân tích về dự toán chi phí hoạt động giúp khách thuê cũng như lập kế hoạch và phân bổ ngân sách phù hợp nhất cho hoạt động kinh doanh. Quản lý tài sản đem lại hiệu quả đầu tư, và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị

Đối với chủ đầu tư dịch vụ quản lý trung tâm thương mại của chúng tôi duy trì tài sản ở điều kiện tốt nhất, giữ chân khách thuê cũng như giúp khách thuê tiết kiệm và kiểm soát được chi phí hoạt động ở mức thấp nhất.

Hổ trợ trực tuyến

      Mr. Long
Mobile: 0909 586 442

       Mrs. Van
Mobile: 0936 087 780

Giấy phép kinh doanh

Thông tin du lịch