Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ chuyên nghiệp Long Vân xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc Sức khoẻ - Hạnh phúc - Thành đạt. Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ chuyên nghiệp Long Vân xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã có nhã ý sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

loi-ngo-1Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ chuyên nghiệp Long Vân được sở kế hoạch và đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ vệ sỹ chuyên nghiệp trên toàn quốc. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nghành dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ chuyên nghiệp Long Vân với đội ngũ cán bộ quản lý bảo vệ có phẩm chất tốt và nhiều kinh nghiệm trong công tác bảo vệ, vận hành trong một quy chế chặt chẽ và khoa học, tổ chức kỷ luật cao. Công ty chúng tôi có một chương trình huấn luyện đa dạng, được biên soạn kỹ lưỡng để huấn luyện nhân viên bảo vệ nhằm đảm bảo rằng tất cả nhân viên của chúng tôi đều nhanh chóng thích nghi thực hiện tốt nhiệm vụ tại tất cả các loại hình mục tiêu khác nhau.

Hơn nữa, chúng tôi luôn luôn chú trọng đến việc nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ cho các nhân viên bảo vệ cũng như chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tư vấn và cung cấp cho khách hàng những trang thiết bị hỗ trợ với công nghệ chuyên nghành tiên tiến nhất như: Hệ thống camera an ninh CCTV, hệ thống tuần tra, hệ thống báo cháy, hệ thống thông tin liên lạc, ... nhằm đảm bảo tối đa cho sự an toàn về tài sản cũng như tính mạng của khách hàng.

 

Mọi thông tin chi tiết và xác nhận lịch làm việc xin liên hệ :

CTY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP LONG VÂN

Trụ sở chính: 1979/35 Huỳnh Tấn Phát , KP.6 , TT.Nhà Bè , Huyện Nhà Bè.

Điện thoại : (028) 73.066.388

Đường dây nóng: 0939.899.144

HOTLINE LIÊN HỆ

     Điện thoại: 028.73.066.388
   Mobile: 0939.899.144

Giấy phép kinh doanh

Hoạt động phong trào